Bạn Trai Phản Diện Của Tôi - Mr. Bad Thuyết Minh (2022)RSS Bạn Trai Phản Diện Của Tôi - Mr. Bad Thuyết Minh (2022)
Bạn Trai Phản Diện Của Tôi - Mr. Bad
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam Tinh (do Thẩm Nguyệt thủ vai) là một cô gái có sở thích viết tiểu thuyết, trong lúc cầu nguyện đã vô tình triệu hồi nhân vật phản diện Tiêu Vô Địch (do Trần Triết Viễn thủ vai) trong cuốn tiểu thuyết của cô.
Khúc Côn Cầu Trên Băng Puck.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Son Soo Hyun,Jung Hae Kyun,Lee Joon Hyuk,

Khúc Côn Cầu Trên Băng PuckViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, "Puck" quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học. Nhân vật Cho Joon Man của Lee Kwang Soo là một người lạnh lùng và cộc cằn, nhưng sâu bên trong, cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mình.

Mẹ Yêu Mom.Diễn Viên: Cha Hwa Yun,Jang Seo Hee,Kim Suk Hoon,Lee Tae Sung

Mẹ Yêu MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/50)

Yoon Jung Ae một tay nuôi 4 người con khôn lớn. Tuy nhiên, khi những người con trưởng thành, ai cũng muốn được Mẹ chia tài sản, nhưng không ai thực sự quan tâm đến Mẹ mình

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens House.Diễn Viên: Cha Hwa Yun,Jang Seo Hee,Kim Suk Hoon,Lee Tae Sung

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens HouseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Han Sun Joo là một phụ nữ thông minh, xinh đẹp lại giàu có. Cô còn là người mẹ, người vợ tuyệt vời. Tuy nhiên, rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong gia đình vốn đã hoàn hảo của Sun Joo, khi cô vô tình ủng hộ việc ngoại tình của một người phụ nữ khác mà không hề biết rằng người đó ngoại tình với chính chồng mình.

Unknown2022-10-18 22:24:50

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi - Mr. Bad Thuyết Minh (2022)

nam tinh do thẩm nguyệt thủ vai là một cô gái có sở thích viết tiểu thuyết trong lúc cầu nguyện đã vô tình triệu hồi nhân vật phản diện tiêu vô địch do trần triết viễn thủ vai trong cuốn tiểu thuyết của côbạn trai phản diện của tôi,xem phim bạn trai phản diện của tôi,download bạn trai phản diện của tôi,xem online bạn trai phản diện của tôi hd,xem bạn trai phản diện của tôi nhanh,tai phim bạn trai phản diện của tôi,mr bad,xem phim mr bad,download mr bad,xem online mr bad hd,xem mr bad nhanh,tai phim mr bad