Bài Hát Hay Trung Quốc - Sing My Song Season 1 Việt Sub (2014)RSS Bài Hát Hay Trung Quốc - Sing My Song Season 1 Việt Sub (2014)
Bài Hát Hay Trung Quốc - Sing My Song Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bài hát hay TQ (Sing My Song / Song of China) là 1 chương trình mới của TQ, phát sóng từ ngày 03/01/2014, dựa trên ý tưởng của The Voice, khi The Voice mùa 2 kết thúc. Gồm 4 giám khảo: Lưu Hoan, Châu Hoa Kiện, Thái Kiện Nhã, Dương Khôn. Nếu như The Voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở Sing My Song sẽ là bài hát, bài hát do chính các thí sinh sáng tác.
Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Ultraman Dyna Urutoraman Daina

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 11/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Unknown2015-05-09 01:02:21

Bài Hát Hay Trung Quốc - Sing My Song Season 1 Việt Sub (2014)

bài hát hay tq sing my song song of china là 1 chương trình mới của tq phát sóng từ ngày 03012014 dựa trên ý tưởng của the voice khi the voice mùa 2 kết thúc gồm 4 giám khảo lưu hoan châu hoa kiện thái kiện nhã dương khôn nếu như the voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở sing my song sẽ là bài hát bài hát do chính các thí sinh sáng tácbài hát hay trung quốc,xem phim bài hát hay trung quốc,download bài hát hay trung quốc,xem online bài hát hay trung quốc hd,xem bài hát hay trung quốc nhanh,tai phim bài hát hay trung quốc,sing my song season 1,xem phim sing my song season 1,download sing my song season 1,xem online sing my song season 1 hd,xem sing my song season 1 nhanh,tai phim sing my song season 1