Bài Ca Người Lính - Ballad Of A Soldier Việt Sub (1959)RSS Bài Ca Người Lính - Ballad Of A Soldier Việt Sub (1959)
Bài Ca Người Lính - Ballad Of A Soldier
Diễn viên: Vladimir Ivashov, Zhanna Prokhorenko, Antonina Maksimova
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.
Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Người Hùng Lidice Lidice.Diễn Viên: Karel Roden,Zuzana Fialová,Zuzana Bydzovská,Roman Luknár

Người Hùng Lidice LidiceViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được trình bày như một câu chuyện có thật trong chiến tranh thế giới thứ II. Với sự tiếp quản của Đức Quốc Xã. Reichsprotektor Reinhard Heydrich đến Prague và ông bắt đầu thực thi quyền lực của mình ở các thị trấn và làng mạc trên các đất nước bị chiếm đóng. Lidice, nhân vật chính của bộ phim František Sima, được gửi đến nhà tù sau một vụ tranh chấp gia đình sau khi ngộ sát 1 người. Và câu chuyện bắt đầu

Unknown2020-03-30 07:00:27

Bài Ca Người Lính - Ballad Of A Soldier Việt Sub (1959)

баллада о солдате do xưởng phim mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của điện ảnh xô viết do đạo diễn grigori chukhrai đạo diễn bộ phim là một trong số ít các phim liên xô nổi tiếng ở nước ngoài phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ ii với nhân vật chính là chàng lính trẻ alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anhbài ca người lính,xem phim bài ca người lính,download bài ca người lính,xem online bài ca người lính hd,xem bài ca người lính nhanh,tai phim bài ca người lính,ballad of a soldier,xem phim ballad of a soldier,download ballad of a soldier,xem online ballad of a soldier hd,xem ballad of a soldier nhanh,tai phim ballad of a soldier,vladimir ivashov,zhanna prokhorenko,antonina maksimova