Ấu Nữ Chiến Ký: Saga Of Tanya The Evil - Gekijouban Youjo Senki Manner Eizou Việt Sub (2019)RSS Ấu Nữ Chiến Ký: Saga Of Tanya The Evil - Gekijouban Youjo Senki Manner Eizou Việt Sub (2019)
Ấu Nữ Chiến Ký: Saga Of Tanya The Evil - Gekijouban Youjo Senki Manner Eizou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ được nối tiếp với câu chuyện trong series: Vào năm 1926, Tanya và tiểu đoàn của cô quay trở về sau khi đánh bại quân đội phe Cộng Hoà. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi, họ nhận được tối hậu thư về cuộc tổng tiến công gần biên giới của Liên Bang Russy, thế nên, quân đội của Đế Quốc phải sẵn sàng.
King Of Prism Pride The Hero

King Of Prism Pride The HeroViệt Sub Năm: 2017

Hội “Over The Rainbow” thành công ngay khi ra mắt. Với mục tiêu trở thành một ban nhạc nam, càng có nhiều sinh viên ghi danh vào Edel Rose. Hiro và những người khác bắt đầu tập luyện cho “Prism King Cup”, một sự kiện được tổ chức 4 năm một lần. Tuy nhiên, một đối thủ khác được biết đến với tên gọi “Schwarz Rose” xuất hiện.

Bá Chủ Của Ảo Ảnh Zoroark Pokemon Movie 13

Bá Chủ Của Ảo Ảnh Zoroark Pokemon Movie 13Việt Sub Năm: 2010

Trong tập phim này, Celebi từ tương lai sẽ du hành về hiện tại để ngăn chặn cuộc chiến giữa Raikou, Entei và Suicune. Trong lúc đó, Ash, Brock và Dawn đến thành phố Crown để dự World Cup Pokemon thường niên đúng lúc những pokemon huyền thoại xuất hiện và tấn công thành phố.

Bleach Movie 4: The Hell Verse Jigoku Hen: The Hell Chapter

Bleach Movie 4: The Hell Verse Jigoku Hen: The Hell ChapterViệt Sub Năm: 2010

Chuyện diễn ra sau khi Ichigo đánh bại Aizen Sousuke nhưng năng lực thần chết lẫn Hollow vẫn chưa mất hẳn. Có 1 chapter trong manga Bleach cho chúng ta thấy hình ảnh những nhân vật dưới địa ngục, nơi - mà nếu có ai từng đọc mấy tập đầu của Ichigo sẽ biết - giam giữ và trừng phạt những kẽ khi còn sống đã phạm tội quá nặng thậm chí không thể xuống thi hồn giới.

Unknown2020-08-12 17:27:23

Ấu Nữ Chiến Ký: Saga Of Tanya The Evil - Gekijouban Youjo Senki Manner Eizou Việt Sub (2019)

sẽ được nối tiếp với câu chuyện trong series vào năm 1926 tanya và tiểu đoàn của cô quay trở về sau khi đánh bại quân đội phe cộng hoà tuy nhiên khi vừa đến nơi họ nhận được tối hậu thư về cuộc tổng tiến công gần biên giới của liên bang russy thế nên quân đội của đế quốc phải sẵn sàngấu nữ chiến ký,saga of tanya the evil,xem phim ấu nữ chiến ký,saga of tanya the evil,download ấu nữ chiến ký,saga of tanya the evil,xem online ấu nữ chiến ký,saga of tanya the evil hd,xem ấu nữ chiến ký,saga of tanya the evil nhanh,tai phim ấu nữ chiến ký,saga of tanya the evil,gekijouban youjo senki manner eizou,xem phim gekijouban youjo senki manner eizou,download gekijouban youjo senki manner eizou,xem online gekijouban youjo senki manner eizou hd,xem gekijouban youjo senki manner eizou nhanh,tai phim gekijouban youjo senki manner eizou