Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)RSS Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)
Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous
Diễn viên: Billy Crudup, Frances Mcdormand, Kate Hudson, Jason Lee, Patrick Fugit, Zooey Deschanel, Michael Angarano
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay từ ngày đầu phát hành, bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao. Họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70. Đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậy.
Đế Chế Napoleon Napoleon

Đế Chế Napoleon NapoleonChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final Chapter

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final ChapterChưa Sub Năm: 2012

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây.

Nhật Ký Của Carrie Phần 2 The Carrie Diaries Season 2.Diễn Viên: Annasophia Robb,Austin Butler,Ellen Wong

Nhật Ký Của Carrie Phần 2 The Carrie Diaries Season 2Chưa Sub Năm: 2013

kể về cuộc sống đầy thú vị của cô bé Carrie. Những rung động đầu đời, những câu chuyện lãng mạn. Đó là năm 1984, và cuộc sống có vẻ không hề dễ dàng với cô gái tuổi Teen 16 tuổi Carrie. Sau khi mẹ cô qua đời, em gái của Carrie nổi loạn hơn bao giờ hết. Bước vào năm đầu Trung học với biết bao rối bời về tâm lý

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In.Diễn Viên: Annasophia Robb,Austin Butler,Ellen Wong

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Unknown2016-09-28 06:21:03

Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)

ngay từ ngày đầu phát hành bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70 đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậyảo vọng sân khấu,xem phim ảo vọng sân khấu,download ảo vọng sân khấu,xem online ảo vọng sân khấu hd,xem ảo vọng sân khấu nhanh,tai phim ảo vọng sân khấu,almost famous,xem phim almost famous,download almost famous,xem online almost famous hd,xem almost famous nhanh,tai phim almost famous,billy crudup,frances mcdormand,kate hudson,jason lee,patrick fugit,zooey deschanel,michael angarano