Ảo Ảnh: Trong Cơn Bão - Mirage: Durante La Tormenta Việt Sub (2018)RSS Ảo Ảnh: Trong Cơn Bão - Mirage: Durante La Tormenta Việt Sub (2018)
Ảo Ảnh: Trong Cơn Bão - Mirage: Durante La Tormenta
Diễn viên: Adriana Ugarte, Chino Darín, Javier Gutiérrez
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cơn bão cách nhau 25 năm. Một phụ nữ bị sát hại. Một đứa con bị mất tích. Chỉ 72 giờ để khám phá sự thật...
Tam Thành Ký A Tale Of Three Cities.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thành Ký A Tale Of Three CitiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc, sinh ly tử biệt. người đàn ông mạnh mẽ, hiền lành Trần Chí Bình – cha Thành Long (Lưu Thanh Vân) đã có một vợ và hai con tại Trung Quốc. Sau khi đến Hồng Kông lánh nạn, ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ Trần Lợi Lợi (Thang Duy).

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory Day.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory DayViệt Sub Năm: 2016

Yong Bi (Ji Soo), Sang Woo (Suho), Ji Gong (Ryoo Joon Yeol) và Doo Man (Kim Hee Chan) là bốn người bạn cùng 20 tuổi. Họ có chuyến di hai ngày một đêm đến Pohang vì Sang Woo chuẩn bị nhập ngũ. Ban đêm, họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm. Vào lúc đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông. Họ chạy lại để cứu cô.

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont Go.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont GoViệt Sub Năm: 2019

Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình.

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Unknown2020-06-19 12:41:01

Ảo Ảnh: Trong Cơn Bão - Mirage: Durante La Tormenta Việt Sub (2018)

hai cơn bão cách nhau 25 năm một phụ nữ bị sát hại một đứa con bị mất tích chỉ 72 giờ để khám phá sự thậtảo ảnh,trong cơn bão,xem phim ảo ảnh,trong cơn bão,download ảo ảnh,trong cơn bão,xem online ảo ảnh,trong cơn bão hd,xem ảo ảnh,trong cơn bão nhanh,tai phim ảo ảnh,trong cơn bão,mirage,durante la tormenta,xem phim mirage,durante la tormenta,download mirage,durante la tormenta,xem online mirage,durante la tormenta hd,xem mirage,durante la tormenta nhanh,tai phim mirage,durante la tormenta,adriana ugarte,chino darín,javier gutiérrez