Anthracit Phần 1 - Anthracit Season 1 Việt Sub (2024)RSS Anthracit Phần 1 - Anthracit Season 1 Việt Sub (2024)
Anthracit Phần 1 - Anthracit Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ án cũ được lật mở khi một phóng viên mất tích, khiến cô con gái là thám tử mạng của anh đến thị trấn miền núi nhỏ bị ám ảnh bởi một giáo phái, bí mật và cái chết.
Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Fauzie Laily,Sharon Ismail,Sunny Pang,Kaegan Kang,Joanne Peh

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Unknown2024-04-12 19:35:48

Anthracit Phần 1 - Anthracit Season 1 Việt Sub (2024)

một vụ án cũ được lật mở khi một phóng viên mất tích khiến cô con gái là thám tử mạng của anh đến thị trấn miền núi nhỏ bị ám ảnh bởi một giáo phái bí mật và cái chếtanthracit phần 1,xem phim anthracit phần 1,download anthracit phần 1,xem online anthracit phần 1 hd,xem anthracit phần 1 nhanh,tai phim anthracit phần 1,anthracit season 1,xem phim anthracit season 1,download anthracit season 1,xem online anthracit season 1 hd,xem anthracit season 1 nhanh,tai phim anthracit season 1