Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans Việt Sub (2016)RSS Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans Việt Sub (2016)
Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans
Diễn viên: Michael Fassbender, Alicia Vikander, Rachel Weisz
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quân nhân trở về từ châu Âu và quyết định cùng vợ chuyển tới sống ở ngọn hải đăng biệt lập nằm ở phía Tây đất nước. Tại đó, họ cứu được một trẻ sơ sinh trên thuyền cứu nạn và quyết định nuôi nấng sinh linh bé nhỏ.
Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Mười Bốn Fourteen.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tamsin Egerton,Alice Englert

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Bim Trắng Tai Đen White Bim Black Ear.Diễn Viên: Vyacheslav Tikhonov,Valentina Vladimirova,Mikhail Dadyko

Bim Trắng Tai Đen White Bim Black EarViệt Sub Năm: 1977

Các sử gia đã chứng minh: Chó là loài vật đầu tiên được con người thuần hóa. Và giờ đây, qua hàng vạn năm ,loài vật bốn chân ưa gầm gừ và liếm tay chủ này đã dâng tặng con người một thuộc tính tuyệt vời ,không loài vật nào sánh được - lòng trung thành của con chó

Unknown2020-06-19 13:12:37

Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương - The Light Between Oceans Việt Sub (2016)

một quân nhân trở về từ châu âu và quyết định cùng vợ chuyển tới sống ở ngọn hải đăng biệt lập nằm ở phía tây đất nước tại đó họ cứu được một trẻ sơ sinh trên thuyền cứu nạn và quyết định nuôi nấng sinh linh bé nhỏánh đèn giữa hai đại dương,xem phim ánh đèn giữa hai đại dương,download ánh đèn giữa hai đại dương,xem online ánh đèn giữa hai đại dương hd,xem ánh đèn giữa hai đại dương nhanh,tai phim ánh đèn giữa hai đại dương,the light between oceans,xem phim the light between oceans,download the light between oceans,xem online the light between oceans hd,xem the light between oceans nhanh,tai phim the light between oceans,michael fassbender,alicia vikander,rachel weisz