Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012)RSS Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012)
Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning
Diễn viên: Chris Colfer, Rebel Wilson, Christina Hendricks
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng, một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh ta.
Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Hên Xui 50 / 50.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Seth Rogen,Anna Kendrick

Hên Xui 50 / 50Việt Sub Năm: 2011

Bộ phim Hên Xui, tựa gốc tiếng anh 50 / 50, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan Levine, với sự tham gia của các diễn viên - Joseph Gordon-Levitt, Seth Rogen, Anna Kendrick, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như USA vào năm 2011.

Unknown2024-05-04 19:42:36

Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012)

phim kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh taanh chàng sét đánh,xem phim anh chàng sét đánh,download anh chàng sét đánh,xem online anh chàng sét đánh hd,xem anh chàng sét đánh nhanh,tai phim anh chàng sét đánh,struck by lightning,xem phim struck by lightning,download struck by lightning,xem online struck by lightning hd,xem struck by lightning nhanh,tai phim struck by lightning,chris colfer,rebel wilson,christina hendricks