Ẩn Số Trái Đất: Robot Sát Nhân - Unknown: Killer Robots Việt Sub (2023)RSS Ẩn Số Trái Đất: Robot Sát Nhân - Unknown: Killer Robots Việt Sub (2023)
Ẩn Số Trái Đất: Robot Sát Nhân - Unknown: Killer Robots
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trí tuệ nhân tạo đang thâm nhập vào mọi cấp độ của lực lượng vũ trang, từ bộ binh ở tiền tuyến đến các trung tâm chỉ huy tiến hành các chiến dịch quy mô toàn cầu.
Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims Island.Diễn Viên: Jodie Foster,Gerard Butler,Abigail Breslin,Michael Carman

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims IslandViệt Sub Năm: 2008

Nim sống trên một hòn đảo, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở thế giới của cô bé. Đây là nơi mọi điều trong tưởng tượng trở thành sự thật. Vây quanh Nim là những người bạn thú kỳ lạ và các huyền thoại trong sách vở. Khi hòn đảo của cô bé bị tấn công, Nim đi tìm nhà phiêu lưu nổi danh nhất thế giới, cũng là người hùng trong truyện mà cô ngưỡng mộ: Alex Rover. Tuy nhiên, một điều Nim không biết đó là tác giả loạt sách nổi tiếng về Rover, thực ra là Alexandra Rover, một người nhút nhát ẩn mình

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Unknown2023-07-14 17:09:09

Ẩn Số Trái Đất: Robot Sát Nhân - Unknown: Killer Robots Việt Sub (2023)

trí tuệ nhân tạo đang thâm nhập vào mọi cấp độ của lực lượng vũ trang từ bộ binh ở tiền tuyến đến các trung tâm chỉ huy tiến hành các chiến dịch quy mô toàn cầuẩn số trái đất,robot sát nhân,xem phim ẩn số trái đất,robot sát nhân,download ẩn số trái đất,robot sát nhân,xem online ẩn số trái đất,robot sát nhân hd,xem ẩn số trái đất,robot sát nhân nhanh,tai phim ẩn số trái đất,robot sát nhân,unknown,killer robots,xem phim unknown,killer robots,download unknown,killer robots,xem online unknown,killer robots hd,xem unknown,killer robots nhanh,tai phim unknown,killer robots