Âm Mưu Phần 1 - Dig Season 1 Việt Sub (2015)RSS Âm Mưu Phần 1 - Dig Season 1 Việt Sub (2015)
Âm Mưu Phần 1 - Dig Season 1
Diễn viên: Jason Isaacs, Alison Sudol, Anne Heche
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10Raw/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Peter, một nhân viên FBI đóng tại Giêrusalem, trong khi anh điều tra một vụ giết người liên quan đến 1 nhà khảo cổ học trẻ tuổi đã vô tình phát hiện ra âm mưu đã ấp ủ 2000 năm, âm mưu đó là gì?
Ông Trùm The Street King.Diễn Viên: In Pyo Chasang Kyung Kim

Ông Trùm The Street KingViệt Sub Năm: 1999 (Tập 28/28)

Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.

Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Unknown2015-08-22 12:35:28

Âm Mưu Phần 1 - Dig Season 1 Việt Sub (2015)

kể về peter một nhân viên fbi đóng tại giêrusalem trong khi anh điều tra một vụ giết người liên quan đến 1 nhà khảo cổ học trẻ tuổi đã vô tình phát hiện ra âm mưu đã ấp ủ 2000 năm âm mưu đó là gìâm mưu phần 1,xem phim âm mưu phần 1,download âm mưu phần 1,xem online âm mưu phần 1 hd,xem âm mưu phần 1 nhanh,tai phim âm mưu phần 1,dig season 1,xem phim dig season 1,download dig season 1,xem online dig season 1 hd,xem dig season 1 nhanh,tai phim dig season 1,jason isaacs,alison sudol,anne heche