Âm Dương Khóa Giới Nhân - Yin Yang Cross Border Person Việt Sub (2023)RSS Âm Dương Khóa Giới Nhân - Yin Yang Cross Border Person Việt Sub (2023)
Âm Dương Khóa Giới Nhân - Yin Yang Cross Border Person
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.
Truy Quét Dã Thú Little Dead Rotting Hood.Diễn Viên: Eric Balfour,Bianca A Santos,Romeo Miller

Truy Quét Dã Thú Little Dead Rotting HoodThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện được bắt đầu khi những cư dân của một thị trấn nhỏ khám phá ra có điều gì đó bí ẩn trong việc những con sói chết hàng loạt trong rừng hoang sơ, sau đó là cái chết của những người dân trong thị trấn

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The Dead.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.

Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Unknown2023-07-07 20:10:58

Âm Dương Khóa Giới Nhân - Yin Yang Cross Border Person Việt Sub (2023)

thợ săn ma học việc hoàng diêm và sư phụ lao khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng thiên thuỷ cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thậtâm dương khóa giới nhân,xem phim âm dương khóa giới nhân,download âm dương khóa giới nhân,xem online âm dương khóa giới nhân hd,xem âm dương khóa giới nhân nhanh,tai phim âm dương khóa giới nhân,yin yang cross border person,xem phim yin yang cross border person,download yin yang cross border person,xem online yin yang cross border person hd,xem yin yang cross border person nhanh,tai phim yin yang cross border person