Ajin Ova - Sự Cố Nakamura Shinya Việt Sub (2016)RSS Ajin Ova - Sự Cố Nakamura Shinya Việt Sub (2016)
Ajin Ova - Sự Cố Nakamura Shinya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nakamura là ai? Đó là zai thường xuyên được nhắc tới trong Ajin Manga lẫn Ajin Anime. Zai này là zai khiến cho Nhật Bản chuyển từ dùng súng để bắt Ajin=> dùng súng gây mê vì cho rằng việc giết Ajin tạo ra cả đám Hắc hồn như thế. Zai này cũng là zai khiến cho chính phủ Nhật lần đầu tiên biết đến thứ gọi là Hắc hồn (ở Mỹ gọi là IBM)
Tamayura Ova たまゆら

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Unknown2019-07-20 14:51:40

Ajin Ova - Sự Cố Nakamura Shinya Việt Sub (2016)

nakamura là ai đó là zai thường xuyên được nhắc tới trong ajin manga lẫn ajin anime zai này là zai khiến cho nhật bản chuyển từ dùng súng để bắt ajin dùng súng gây mê vì cho rằng việc giết ajin tạo ra cả đám hắc hồn như thế zai này cũng là zai khiến cho chính phủ nhật lần đầu tiên biết đến thứ gọi là hắc hồn ở mỹ gọi là ibmajin ova,xem phim ajin ova,download ajin ova,xem online ajin ova hd,xem ajin ova nhanh,tai phim ajin ova,sự cố nakamura shinya,xem phim sự cố nakamura shinya,download sự cố nakamura shinya,xem online sự cố nakamura shinya hd,xem sự cố nakamura shinya nhanh,tai phim sự cố nakamura shinya