Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989)RSS Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989)
Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child
Diễn viên: Robert Englund, Lisa Wilcox, Kelly Jo Minter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Sát Nhân Từ Địa Ngục, cô bé Tina Grey, 15 tuổi, có một giấc mơ đáng sợ, trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo. Đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét. Tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của cô.
Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Con Mồi Của Quỷ The Chosen.Diễn Viên: Kian Lawley,Elizabeth Keener,Angelica Chitwood

Con Mồi Của Quỷ The ChosenThuyết Minh Năm: 2015

Cô cháu gái Angie mới sáu tuổi là con mồi mà ác quỷ không thể bỏ qua. Trong Con Mồi Của Quỷ, chú của cô bé là Cameron - một thiếu niên có khả năng trừ tà đã ra quyết định liều lĩnh là dùng linh những thành viên còn lại để làm mồi câu trục xuất con quỷ khỏi cô bé Angie. Một cuộc chạy đua với thời gian ăn về cả ngã về không... Cuối cùng Cameron có thành công cứu được mọi người hay phải bồi luôn tánh mạng của mình

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Unknown2019-08-07 17:20:01

Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989)

trong sát nhân từ địa ngục cô bé tina grey 15 tuổi có một giấc mơ đáng sợ trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của côác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,download ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem online ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ hd,xem ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ nhanh,tai phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,a nightmare on elm street 5,the dream child,xem phim a nightmare on elm street 5,the dream child,download a nightmare on elm street 5,the dream child,xem online a nightmare on elm street 5,the dream child hd,xem a nightmare on elm street 5,the dream child nhanh,tai phim a nightmare on elm street 5,the dream child,robert englund,lisa wilcox,kelly jo minter