108 Hung Thần Ác Sát - The Prince And The 108 Demons Thuyết Minh (2015)RSS 108 Hung Thần Ác Sát - The Prince And The 108 Demons Thuyết Minh (2015)
108 Hung Thần Ác Sát - The Prince And The 108 Demons
Diễn viên: Lucien Jean, Baptiste, Bertrand Nadler, Jean, Yves Chatelais
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng thượng bị ám sát, hoàng tử lại mất tích, tướng quân Cao Vân Phi trung thành bị hãm hại thành tội thần phải vượt ngục bỏ chạy. Từ đây, chàng tập hợp các anh hùng tứ phương truy tìm hoàng tử, đánh bại tên gian thần mưu đồ soán vị, tạo nên giai thoại về 108 Hung Thần Ác Sát.
Cửa Hàng Tự Sát The Suicide Shop.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide ShopViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Jean Teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người Pháp Patrice Leconte, bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết.

The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Cuerdas Strings.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

Cuerdas StringsViệt Sub Năm: 2020

Cuerdas tiếng Việt là dây thừng. Hoạt hình Tây Ban Nha và chỉ có 10 phút. Tin tôi đi, bạn sẽ không phí 10 phút để xem nội dung là gì đâu.

Unknown2019-07-07 08:14:42

108 Hung Thần Ác Sát - The Prince And The 108 Demons Thuyết Minh (2015)

hoàng thượng bị ám sát hoàng tử lại mất tích tướng quân cao vân phi trung thành bị hãm hại thành tội thần phải vượt ngục bỏ chạy từ đây chàng tập hợp các anh hùng tứ phương truy tìm hoàng tử đánh bại tên gian thần mưu đồ soán vị tạo nên giai thoại về 108 hung thần ác sát108 hung thần ác sát,xem phim 108 hung thần ác sát,download 108 hung thần ác sát,xem online 108 hung thần ác sát hd,xem 108 hung thần ác sát nhanh,tai phim 108 hung thần ác sát,the prince and the 108 demons,xem phim the prince and the 108 demons,download the prince and the 108 demons,xem online the prince and the 108 demons hd,xem the prince and the 108 demons nhanh,tai phim the prince and the 108 demons,lucien jean,baptiste,bertrand nadler,jean,yves chatelais