Ni No Kuni 二ノ国

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Đặc Vụ 355 The 355

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Nhà Thầu The Contractor

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Soundtrack #1 사운드트랙 #1

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Anna 안나

Anna 안나Việt Sub Năm: 2022 (Tập 6/6)

nhân vật Yoo Mi . Yoo Mi mắc hội chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, là một bệnh nhân có thói quen nói dối và niềm tin vào thế giới hư cấu không có thật. Bắt đầu từ một lời nói dối nhỏ, cô đã nhập vai hoàn hảo vào một người khác và sống cuộc đời hoàn toàn khác

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện về Hyper Sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ. Lấy bối cảnh tương lai, anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi Hiyori Hayama, người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy. Nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn, cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động này.

Miệng Bự Big Mouth

Miệng Bự Big MouthThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện về một anh chàng luật sư kém tài và không may bị cuốn vào một vụ án giết người. Để sống sót và bảo vệ gia đình mình, anh bắt buộc phải đào sâu khám phá âm mưu lớn của tầng lớp thượng lưu.

Đặc Vụ Carter Carter

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Thần Mộ Shen Mu

Thần Mộ Shen MuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

kể về chàng thiếu niên tên Thần Nam được hồi sinh sau 1 vạn năm tại Thần Ma Lăng Viên. Thần Ma Lăng Viên nằm ở chính giữa Thiên Nguyên đại lục. Đây là nơi an táng những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử xuyên suốt vũ trụ từ thời hồng hoang.

Con Mồi Prey

Con Mồi PreyThuyết Minh Năm: 2022

Năm 1719, Naru, một phụ nữ Comanche trẻ được đào tạo để trở thành một người chữa bệnh, ước mơ trở thành một thợ săn vĩ đại như anh trai mình, Taabe. Trong khi theo dõi hươu cùng với con chó của mình, Sarii, cô ấy chứng kiến ​​sự xuất hiện của một con Chim Sấm trên bầu trời (trên thực tế là một con tàu vũ trụ chở một Predator ), và coi đó như một dấu hiệu ch

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other Side

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other SideViệt Sub Năm: 2022

Shiva, một đứa trẻ nguyền rủa, bị bỏ rơi trong một khu rừng đầy rẫy những con thú có thể gây ra những lời nguyền nặng nề chỉ trong một lần chạm vào. Shiva gặp một con thú có tâm hồn trái ngược với những con khác mà cô gọi là Thầy.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Romance Of Hua Rong 2,A Dream Of Splendor,二ノ国,The 355,The Bad Guys,The Contractor,Alchemy Of Souls,사운드트랙 #1,Rwby: Ice Queendom,リコリス・リコイル,シュート! Goal To The Future,You0 Deco,안나,Dr.stone 龍水,(エクストリームハーツ),Big Mouth,Carter,Shen Mu,Prey,The Girl From The Other Side,Nhất Dạ Tân Nương 2,Mộng Hoa Lục,Ni No Kuni,Đặc Vụ 355,Những Kẻ Xấu Xa,Nhà Thầu,Hoàn Hồn,Soundtrack #1,Hyousetsu Teikoku,Lycoris Recoil,Shoot! Goal To The Future,Yurei Deco,Anna,Dr. Stone: Ryuusui,Extreme Hearts,Miệng Bự,Đặc Vụ Carter,Thần Mộ,Con Mồi,Totsukuni No Shoujo,