Bốt Hôn 3 The Kissing Booth 3

Bốt Hôn 3 The Kissing Booth 3Việt Sub Năm: 2021

Quyết tâm tận hưởng mùa hè cuối cùng trước khi vào đại học, Elle lên danh sách việc muốn làm nhất trong khi xoay xở với những gì sắp xảy đến cùng Noah và Lee.

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Hồi Sinh Ký Ức Reminiscence

Hồi Sinh Ký Ức ReminiscenceViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Yoru No Kuni Night World, Night Country

Yoru No Kuni Night World, Night CountryViệt Sub Năm: 2021 (Tập 3/3)

Dự án anime ngắn gốc Night World (Yoru no Kuni) của Ca sĩ Aimer và Đạo diễn Ryo-timo, là loạt phim hoạt hình đồng hành với album Walpurgis của Aimer. Tập đầu tiên có chủ đề là bài hát Trill trong album. Chào mừng đến với Thế giới đêm

Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Tekken: Huyết Thống Tekken: Bloodline

Tekken: Huyết Thống Tekken: BloodlineThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

câu chuyện về hành trình không ngừng luyện tập của võ sĩ trẻ tuổi Jin Kazama. Dù có nhiều vấp ngã, song Jin Kazama không bao giờ bỏ cuộc mà luôn cố gắng thử thách điều mới mẻ để có thể trở thành võ sĩ mạnh nhất ở giải đấu King of the iron fist.

13 Phút Sống Còn 13 Minutes

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Shinobi No Ittoki 忍の一時

Shinobi No Ittoki 忍の一時Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Ryota Osaka, được biết đến với cái tên Quỷ vương trong Ác quỷ là kẻ bán thời gian! , sẽ lồng tiếng cho Ittoki Sakuraba. Haruka Shiraishi, người lồng tiếng cho Fumino Furuhashi trong We Never Learn sẽ đóng vai Kosetsu. Katsuyuki Konishi (Tengen Uzui trong Sát quỷ ) sẽ là Tokisada Kaga

Cứu Tinh Đời Tôi Hi Venus

Cứu Tinh Đời Tôi Hi VenusViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam vì một hiểu nhầm mà gặp rắc rối với tân trưởng khoa Lục Chiêu Tây và sau đó trở thành trợ lý tạm thời của anh. Dù cả hai ban đầu không hề thích nhau nhưng trong quá trình làm việc, cứu chữa cho bệnh nhân đã khiến họ dần dần nảy sinh tình cảm tốt đẹp với đối phương.

Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Sói Viking Viking Wolf

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Yêu Tinh The Goblin

Yêu Tinh The GoblinViệt Sub Năm: 2023

Doo Hyeon, người có biệt danh là "Yêu tinh", vào tù vì nhận tội thay cho Yeong Min, kẻ đã giết ông chủ của họ.Được trả tự do sau 10 năm, Doo Hyeon vẫn sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh phát hiện ra Yeong Min đã lợi dụng danh nghĩa "Yêu tinh" của mình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Four-Episode Series,The Love Witch,The Kissing Booth 3,New Love In Tokyo,The River Runner,Reminiscence,Cosmic Sin,Night World, Night Country,Robin Robin,Dont Look Up,トライブナイン,Birdie Wing -Golf Girls Story-,Summer Time Rendering,Tekken: Bloodline,13 Minutes,忍の一時,Hi Venus,Overmind,Viking Wolf,The Goblin,Mini Yuri,Phù Thủy Tình Yêu,Bốt Hôn 3,Tokyo Khi Đêm Về,Scott Lindgren: Vượt Sóng,Hồi Sinh Ký Ức,Vũ Trụ Tội Lỗi,Yoru No Kuni,Chim Cổ Đỏ Robin,Đừng Nhìn Lên,Tribe Nine,Birdie Wing: Golf Girls Story,Summertime Render,Tekken: Huyết Thống,13 Phút Sống Còn,Shinobi No Ittoki,Cứu Tinh Đời Tôi,Technoroid,Sói Viking,Yêu Tinh,