Kim Ngô Vệ Phong Khởi Kim Lăng

Kim Ngô Vệ Phong Khởi Kim LăngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 3/??)

Lôi hỏa chết người, lời đồn lan rộng, âm binh mặt chuột hoành hành đế đô, tất cả dường như đều hướng đến bí mật của tiền triều đã bị lôi hỏa hủy diệt. Một bàn tay vô hình đẩy ba thanh niên khác biệt đến cạnh nhau.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha Shark.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha SharkViệt Sub Năm: 2014

Một tản băng lớn đã nổ tung ờ ngoài cảng biển Alexandria Ai cập, kèm theo là sự xuất hiện của những con cá mập khổng lồ thời tiền sử đã đe dọa cuộc sống và nền kinh tế thế giới, khiến lực lượng hải quân trên khắp mọi nơi nổ lực ngăn chặn hiểm họa của nó gây ra.

Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Quá Giang Transit.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Quá Giang TransitThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Quá Giang, tựa gốc tiếng anh Transit, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antonio Negret, với sự tham gia của các diễn viên - Jim Caviezel, James Frain, Elisabeth Röhm, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như After Dark Films, Signature Entertainment, Bettis Productions Limited vào năm 2012.

Kamen Rider Hibiki Kamen Rider Series 15.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Kamen Rider Hibiki Kamen Rider Series 15Việt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Kamen Rider Hibiki là series thứ 15 của thể loại Kamen Rider và bắt đầu được phát sóng vào cuối tháng 1 năm 2005. Là một series mang khá nhiều phong cách và bản sắc Nhật Bản, có thể nói là độc đáo nhất trong lịch sử Kamen Rider Cốt truyện xoay quanh việc các Oni (ở series này từ Rider không được sử dụng) luyện tập và sử dụng “Âm Thanh Thuần Khiết” để chiến đấu loài thú ăn thịt người Makamou. Để tăng cường khả năng chiến đấu của mình, các Oni phải luyện tập hằng ngày và luyện ở cường độ rất cao

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm Chinese Paladin 5.Diễn Viên: Zheng Weiwen,Xuhui Kang,He Zhenhua

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm Chinese Paladin 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

kể về Khương Vân Phàm - một thiếu niên với trái tim nhiệt huyết, kiên trì chính nghĩa. 20 năm trước, cha anh là chưởng môn Tịnh Thiên phái Khương Thế Li gặp họa, bị trưởng lão tà giáo Lư Nhung bộ lạc lập kế vu vạ. Khương Thế Li đưa được vợ là Âu Dương Thiến lúc đó đang mang thai trốn đi, nhưng bản thân thì bị Thục Sơn trấn áp trong cấm động.

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5.Diễn Viên: Zheng Weiwen,Xuhui Kang,He Zhenhua

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Steven Universe Phần 5 Steven Universe 5.Diễn Viên: Zheng Weiwen,Xuhui Kang,He Zhenhua

Steven Universe Phần 5 Steven Universe 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 28/28)

Steven Universe is an American animated television series created by Rebecca Sugar for Cartoon Network. The series revolves around Steven Universe (voiced by Zach Callison), who protects his hometown of Beach City alongside Garnet (voiced by Estelle), Amethyst (voiced by Michaela Dietz) and Pearl (voiced by Deedee Magno), three magical alien guardians known as the Crystal Gems.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Máu Của Zeus Phần 2,Crime Of Beast Ii,Phong Khởi Kim Lăng,Bridgerton Season 3,The 8 Show,Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact,Practice Daughter,Dare To Love Me,Crash 2024,Mega Shark Vs Mecha Shark,Setup,Transit,Kamen Rider Series 15,7500,Thú Cưng Đá Quý,Jump Special Anime Festa 2015,Chinese Paladin 5,Yes! Pretty Cure 5,Steven Universe 5,Article 15,Blood Of Zeus Season 2,Thú Tính Tật Nguyền 2,Kim Ngô Vệ,Dòng Tộc Bridgerton 3,Trò Chơi 8 Người,Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên,Nam Ngọc Khanh Tâm,Thách Mà Dám Yêu,Thanh Tra Giao Thông,Đại Chiến Cá Mập,Thiết Lập,Quá Giang,Kamen Rider Hibiki,Chuyến Bay Vp7500,Jewelpet Happiness Ss5,Gintama Ep 297.5,Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm,Yes! Precure 5,Steven Universe Phần 5,Điều 15,