Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky Hen

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky HenThuyết Minh Năm: 2020

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.

Tay Thuê The Hired Hand

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Chú Ngựa Bất Kham Spirit Untamed

Chú Ngựa Bất Kham Spirit UntamedThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm sau khi Milagro Navarro-Prescott biểu diễn tiết mục đặc trưng của mình trong rạp xiếc cho đến khi một tai nạn cướp đi sinh mạng của cô trong một buổi biểu diễn, cô con gái nhỏ còn sống của cô, Fortuna “Lucky” Navarro-Prescott, đã sống với dì Cora và ông nội James trong thành phố.

Giam Cầm The Mauritanian

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Tận Sâu Deep

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng Medical Examiner Dr. Qin: Silent Evidence

Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng Medical Examiner Dr. Qin: Silent EvidenceThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Tần Minh, một thiếu niên tuổi trẻ tài cao. Mặc dù mới bước chân ra ngoài xã hội nhưng với thiên phú hơn người mà cậu sớm học hỏi được các kỹ năng và hòa nhập tốt với môi trường mới. Với sự giúp đỡ của cao thủ Lâm Đang và những người khác, anh từ từ thoát khỏi chấn thương tâm lý thời thơ ấu và trở thành một giám định viên y khoa. Trong một vụ án giế

Hiện Thân Tà Ác Malignant

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Chân Dài 2 Tall Girl 2

Chân Dài 2 Tall Girl 2Thuyết Minh Năm: 2022

Giành được vai chính trong vở nhạc kịch ở trường là giấc mơ thành hiện thực đối với Jodi, cho đến khi áp lực khiến sự tự tin và cả mối quan hệ của cô lao dốc.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Hạ Màn Curtain Call

Hạ Màn Curtain CallThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

những con người bị cuốn vào màn kịch lừa đảo lớn nhất thế giới của một chàng trai với nhiệm vụ đặc biệt là thực hiện ước nguyện cuối cùng của một bà lão đang gần đất xa trời.

Ngân Hà Chi Tâm Yinhe Zhi Xin

Ngân Hà Chi Tâm Yinhe Zhi XinViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/??)

Trung Tâm Ngân Hà - Foreordination kể về kẻ lang thang vũ trụ Lý Ước Tố tình cờ phát hiện ra con tàu vũ trụ "Thượng Gia" của dân di cư đã biến mất nhiều năm trước, đồng thời chứng kiến ​​những hiện tượng dị thường đáng sợ

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Turu: The Wacky Hen,My Dear Guardian,The Hired Hand,Spirit Untamed,Silver Skates,The Mauritanian,Deep,Killer And Healer,Hes All That,Medical Examiner Dr. Qin: Silent Evidence,Jun Jiu Ling,My Heart,Malignant,Tall Girl 2,Samaritan,The Law Cafe,Lighting Up The Stars,Curtain Call,Yinhe Zhi Xin,シュガーアップル・フェアリーテイル,Turu: Gà Tây Mê Quẩy,​Quân Trang Thân Yêu,Tay Thuê,Chú Ngựa Bất Kham,Giày Bạc Trên Băng,Giam Cầm,Tận Sâu,Hận Quân Bất Tự Giang Lâu Nguyệt,Anh Ấy Là Tất Cả,Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng,Quân Cửu Linh,Khanh Khanh Ngã Tâm,Hiện Thân Tà Ác,Chân Dài 2,Siêu Anh Hùng Samaritan,Quán Cà Phê Luật,Nhân Sinh Đại Sự,Hạ Màn,Ngân Hà Chi Tâm,Sugar Apple Fairy Tale,