Không Nhìn Nơi Khác Don't Look Away

Không Nhìn Nơi Khác Don't Look AwayViệt Sub Năm: 2023

chúng ta theo chân Frankie, một phụ nữ trẻ vô tình bị cuốn vào một cuộc đối đầu đáng sợ với một thực thể siêu nhiên độc ác. Frankie nhận ra rằng việc nhìn thấy ma-nơ-canh sẽ dẫn đến sự kết thúc tồi tệ nhất, cái chết

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Migi To Dali Migi & Dali

Migi To Dali Migi & DaliViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một Con cò đã đưa một thiên thần vào cuộc đời của một cặp vợ chồng trung niên không có con. Cha mẹ anh rất tốt bụng, nhà của họ sang trọng và những bữa ăn rất ngon, nhưng để tiếp tục tận hưởng niềm hạnh phúc này, Hitori phải giấu gia đình mình một sự thật nào đó...

Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Chuyện Tình Đấm Bốc My Lovely Boxer

Chuyện Tình Đấm Bốc My Lovely BoxerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

một bộ phim hành động và tình cảm đầy cảm xúc, đưa khán giả vào cuộc sống đầy thách thức của một võ sĩ quyền Anh tài ba. Bộ phim kể về hành trình đầy gian khổ và đam mê của anh chàng này, từ những ngày đầu bước chân vào thế giới quyền Anh cho đến khi trở thành một võ sĩ hàng đầu

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Chúc Ngon Miệng Bon Appetit

Chúc Ngon Miệng Bon AppetitViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Do Hoon, một người nhân viên văn phòng luôn chìm trong công việc và không có thời gian cho bản thân. Với sự xuất hiện đầy bất ngờ của hàng xóm Yoon Soo, cuộc sống của anh đã trải qua những thay đổi đáng kể.

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack Romance

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

cuộc sống của Lin Yan, một phụ nữ trẻ trên con đường trả thù sau khi bị phản bội trong ngày tổ chức hôn lễ và rơi từ tầng lầu cao của một tòa nhà. Nhưng bất ngờ, ba năm sau, Lin Yan tỉnh dậy và quyết tâm trả thù, cũng như giành lại tài sản gia đình đã mất.

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Vấn Tâm The Heart

Vấn Tâm The HeartViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

Xiao Feng, một Phó Trưởng Khoa Khoa Tim mạch, là một người nghiêm túc và tận tâm. Tuy nhiên, anh thường xuyên gặp khó khăn trong việc thể hiện tình cảm và tương tác với đồng nghiệp

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Don't Look Away,Embrace The Future,オーバーテイク!,Migi & Dali,シャイ,My Lovely Boxer,The Animation,Bon Appetit,Counterattack Romance,The Cheery Lee Village Headman,The Perfect Deal,ブルバスター,アンダーニンジャ,Bất Tử Và Bất Hạnh,Deliver Us,Forgotten Love,Kamierabi God.app,Our Rainy Protocol,Everything Now,The Heart,Không Nhìn Nơi Khác,Ôm Lấy Em Trong Tương Lai,Overtake!,Migi To Dali,Shy,Chuyện Tình Đấm Bốc,Paradox Live,Chúc Ngon Miệng,Phản Kích Lãng Mạn,Ngài Trưởng Làng Lee Vui Vẻ,Giao Dịch Hoàn Hảo,Bullbuster,Under Ninja,Undead Unluck,Cứu Rỗi Chúng Tôi,Tình Yêu Đã Lãng Quên,Kamierabi,Bokura No Ameiro Protocol,Mọi Thứ. Ngay Lúc Này.,Vấn Tâm,