Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Urawa No Usagi-Chan Cô Nàng Usagi

Urawa No Usagi-Chan Cô Nàng UsagiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ở một mảnh đất xa xăm mang tên Urawa, nơi đây tồn tại những thanh niên, thiếu nữ phê thuốc, sài giật, đập đá. Sáng ra chích vài phát cho đời nó thêm vui vẻ. Bộ phim kể về cuộc sống hằng ngày của nhân vật chính là Usagi-chan cùng 2 con bạn ngày ngày trong cơn mê màng của khói thuốc

Urutoraman Ultraman Original

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 5/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

Urutoraman Kosumosu Ultraman Cosmos

Urutoraman Kosumosu Ultraman CosmosViệt Sub Năm: 2001 (Tập 65/65)

SRC một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người, loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay? con người đã hoàn toàn tuyệt vọng?

Us Or Them Tom Paton

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Usagi Drop Bunny Drop

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Yuukyuu Holder, Eternal Holder,Given Ova, Given Oad,High School Girls,うらら迷路帖,Otherside Picnic,浦島坂田船の日常,Cô Nàng Usagi,Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens,Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens,うる星やつら,Urusei Yatsura Season 2,Ultraman Original,Ultraman Cosmos,Ultraman Cosmos: The First Contact,Tom Paton,Bunny Drop,Bunny Drop Live Action,Bunny Drop Specials,In Search Of Lost Future,In Search Of The Lost Future Special,Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Ova,Uragawa No Sonzai,Urahara,Urara Meirochou,Urasekai Picnic,Urashimasakatasen No Nichijou,Urawa No Usagi-Chan,Urusei Yatsura,Urusei Yatsura,Urusei Yatsura (2022),Urusei Yatsura (2022) 2Nd Season,Urutoraman,Urutoraman Kosumosu,Urutoraman Kosumosu The Movie,Us Or Them,Usagi Drop,Usagi Drop Live Action,Usagi Drop Specials,Ushinawareta Mirai Wo Motomete,Ushinawareta Mirai Wo Motomete,