Tin Nhắn Tử Thần Night Mail.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Nhắn Tử Thần Night MailViệt Sub Năm: 2014

Một phóng viên tên Triệu Dũng (Kiều Nhậm Lương) của báo Cửu Chu San bị mất tích không rõ nguyên nhân, vài tháng sau, anh được cảnh sát kết luận là đã chết. Tuy nhiên sau đó, những người có liên quan đến anh đều nhận được một email phát ra từ địa chỉ của anh ta với nội dung: "Ai sẽ là người kế tiếp?". Sau đó tất cả những người nhận được email này đều lần lượt chết trong các tai nạn thảm khốc và bí ẩn. Tư Đồ Hạo Minh (Nhậm Tuyền), bạn thân của Triệu Dũng quyết tâm đi tìm sự thật của những email

Tin Nóng Bombshell.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Nóng BombshellThuyết Minh Năm: 2019

Tin “Nóng” là cuộc hội quân của ba nữ nhân Hollywood tài sắc vẹn toàn - Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước Mỹ năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes.

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Tin Tem Jai The Series.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Tem Jai The SeriesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/10)

một câu chuyện về Tin và những người anh hàng xóm, "băng nhóm thịt lợn giòn" của thành phố. Tin sống với Park. Là con trai của dì Phawinee, chủ một tiệm bánh trong làng, Tin đã thầm thích Park từ nhỏ. Mục tiêu duy nhất của cuộc đời là kết hôn với Park.

Tin Và Tina Tin & Tina.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Tình Anh Em Tubelight.Diễn Viên: Salman Khan,Om Puri,Sohail Khan,Mohammed Zeeshan Ayyub

Tình Anh Em TubelightViệt Sub Năm: 2017

Năm 1962, Trung Quốc đã phát động cuộc chiến tranh xâm lược biên giới Ấn Độ. Trong hoàn cảnh đó, nhiều người con ưu tú của Ấn Độ đã không quản ngại tình nguyện ra chiến tuyến, trong đó có Bharat.

Tình Anh Em Race Gurram.Diễn Viên: Allu Arjun,Ali,Shruti Haasan,Brahmanandam,Shaam

Tình Anh Em Race GurramViệt Sub Năm: 2014

kể về hai anh em Ram (Shaam) và Lucky (Allu Arjun). Ram là một anh chàng chân thành đã lớn lên với ước mơ trở thành một cảnh sát trung thực phục vụ người dân của mình. Lucky lại là một chàng trai hạnh phúc may mắn được hưởng cuộc sống với những niềm vui riêng của anh ấy

Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Tình Anh Thợ Cạo Faithfully Yours.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Học Hữu

Tình Anh Thợ Cạo Faithfully YoursThuyết Minh Năm: 1998

Anh thợ hớt tóc (Trương Ngọc Hửu) 1 anh thợ may (Mạc Thiếu Thông) & anh thầy bói (Châu Tinh Trì) cả ba là bạn thân của nhau và cùng thương con gái của thợ hớt tóc tiệm bên cạnh. Trong 1 lần nhậu say cả ba cùng ngủ ở phòng của Trương Mẫn, sau đó Trương Mẫn có thai và.

Tình Bạn Friend, Our Legend.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Học Hữu

Tình Bạn Friend, Our LegendThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 0/20)

Joon Seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng, Dong Soo con trai người làm nghề mai táng, Sang Taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu, Joong Ho một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều.

Tình Bạn Friend.Diễn Viên: Oh,Seong Yu,Dong,Gun Jang,Tae,Hwa Seo,Ju,Bong Gi,Hyeon Ju,Bo,Kyeong Kim

Tình Bạn FriendViệt Sub Năm: 2001

Khi những học sinh khác phải chỉnh chu với cổ áo cài và quần là thẳng thì bốn người bạn này vẫn nghênh ngang trong bộ đồng phục mang phong cách của riêng mình. Khi cùng nhau đi trên đường phố, đầu ngẩng cao, vai thẳng, áo phanh ngực, họ chẳng sợ bất cứ điều gì. Joon Seok, con trai một đại ca giang hồ có tiếng

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die).Diễn Viên: Oh,Seong Yu,Dong,Gun Jang,Tae,Hwa Seo,Ju,Bong Gi,Hyeon Ju,Bo,Kyeong Kim

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)Việt Sub Năm: 2012

Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine.Diễn Viên: Oh,Seong Yu,Dong,Gun Jang,Tae,Hwa Seo,Ju,Bong Gi,Hyeon Ju,Bo,Kyeong Kim

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Yuuki Hase, một cậu nam sinh hoạt bát luôn muốn kết thân với bạn bè trong lớp, đặc biệt là cô bạn cạnh bàn –Fujimiya Kaori. Tuy nhiên Kaori lại lịch sự từ chối lời mời làm quen của Yuuki với câu trả lời khó hiểu: “Thật xin lỗi… Kí ức về bạn bè của tớ sẽ bị xoá sạch trong vòng một tuần…”. Gạt bỏ mọi khó khăn, Yuuki vẫn muốn được thân cận với Kaori. Thế là mỗi tuần trôi qua họ lại kiên trì làm bạn với nhau một lần nữa.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Night Mail,Bombshell,Hacker: Anonymous,The Series,Tin & Tina,Esprit Damour,I Miss You,Tubelight,Race Gurram,My Bromance,Brotherhood Season 1,Faithfully Yours,Friend, Our Legend,Friend,My True Friend (Friends Never Die),My Friendship,Ernest And Celestine,Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action,Miss You Already,Dear My Friends,Tin Nhắn Tử Thần,Tin Nóng,Tin Tặc: Thế Giới Ngầm,Tin Tem Jai,Tin Và Tina,Tình Âm Dương,Tình Âm Dương,Tình Anh Em,Tình Anh Em,Tình Anh Em,Tình Anh Em Phần 1,Tình Anh Thợ Cạo,Tình Bạn,Tình Bạn,Tình Bạn Bất Tử,Tình Bạn Của Tôi,Tình Bạn Gấu Và Chuột,Tình Bạn Một Tuần,Tình Bạn Qua Thời Gian,Tình Bạn Tuổi Xế Chiều,