Tiên Võ Truyện Xian Wu Chuan

Tiên Võ Truyện Xian Wu ChuanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

câu chuyện Diệp Thần phế vật của môn phái bị đuổi khỏi tông môn, không nhà để về, một lần tình cờ có được Chân Hoả, bước lên con đường tiên võ lần nữa. Đây là một thế giới Thần - Tiên - Ma - Phật cùng tồn tại, là thời đại chư thiên vạn vực hỗn loạn. Con đường nghịch thiên của Diệp Thần bắt đầu từ đây, trải qua trắc trở cùng luân hồi, sau cù

Tiễn Vong The Undertaker

Tiễn Vong The UndertakerChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim hài kinh dị Thái Lan ra mắt vào năm 2023, là một phần của vũ trụ "Thibaan The Series" bắt đầu từ năm 2017. Đạo diễn của phim là Thiti "Tong-te" Srinuan, và phim khám phá cuộc sống dân gian ở vùng Isan (phía đông bắc Thái Lan)

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can Speak.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Na Mun,Hee

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can SpeakViệt Sub Năm: 2017

với nội dung lôi cuốn, hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái và sâu lắng đến với khán giả màn ảnh rộng. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi tới từ xứ sở kim chi như: Lee Jae-hoon, Yum Hye-ran, Sung Yoo-bin

Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai The Thorn Birds.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Na Mun,Hee

Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai The Thorn BirdsViệt Sub Năm: 1983

Meggie Cleary và vị cha xứ Ralph de Bricassart. Meggie cố quên đi tình cảm của mình bằng cách kết hôn với Luke O’Neill – một người làm công cho gia đình cô, nhưng chẳng bao lâu sau cô và cha Ralph lại đoàn tụ, cuộc tình của họ đã gây ra nhiều bi kịch

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Tiếng Chuông Tình Yêu Ring Ring Bell.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Trương Quân Ninh,Phòng Tư Du,Tu Kiệt Giai

Tiếng Chuông Tình Yêu Ring Ring BellViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Nhiếp ảnh gia Nhậm Gia Khải thay mặt cho tổ chức nhiếp ảnh quốc tế đã từ nước ngoài về nước. Lần trở về này vừa vì lý do công việc vừa vì muốn gặp lại Trịnh Tiểu Tương sau 7 năm li biệt. Vào thời khắc họ gặp lại sau 7 năm, Trịnh Tiểu Tương đã là một người mẹ đơn thân. Sự hội ngộ của họ đã thay đổi cuộc sống của người mẹ này. Tiểu Tương – người phụ nữ mà mỗi người chúng ta đều có thể bắt gặp ngay trong cuộc sống, là người chỉ yêu thương người khác mà quên mất phải yêu chính bản thân mình. Cho

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Tiếng Gọi Âm Binh Khanzab.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Gọi Âm Binh KhanzabViệt Sub Năm: 2023

Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.

Tiếng Gọi Con Tim Mann.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of Metal.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Shim Hye Jin,Sung Hoon,Kwon Yuri

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of MetalViệt Sub Năm: 2019

Bộ phim theo chân Ruben (Riz Ahmed) và Lou (Olivia Cooke), tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên Blackgammon. Trong khi đi lưu diễn, Ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổ.

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The Wild.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Shim Hye Jin,Sung Hoon,Kwon Yuri

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The WildViệt Sub Năm: 2020

Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

Tiếng Gọi Thiên Nhiên Nature Calls.Diễn Viên: Patton Oswalt,Johnny Knoxville And Rob Riggle

Tiếng Gọi Thiên Nhiên Nature CallsChưa Sub Năm: 2012

Các bạn nhỏ đã có một cuộc khám phá trong khu vườn quốc gia trong kỳ nghỉ, và đây cùng là hành trình đáng nhớ của họ với các viên cảnh sát và cô hướng đạo viên thích khoả thân để chống trả lại nhóm cướp trong rừng.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love.Diễn Viên: Từ Tranh,Củng Bội Tất,Khương Hoành Ba,Phạm Băng Băng,Y Năng Tịnh

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Xian Wu Chuan,The Undertaker,Xian Wu Cang Qiong,I Can Speak,The Thorn Birds,The Bell Witch Haunting,Forbidden Siren,Ring Ring Bell,A Dream Ring,Knock At The Cabin,Khanzab,The Sound Of Heart,Mann,Sound Of Your Heart: Reboot,Sound Of Metal,Call Of The Wild,Call Of The Wild,Nature Calls,Call For Love,Crying Out In Love,Tiên Võ Truyện,Tiễn Vong,Tiên Vũ Thương Khung,Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ,Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai,Tiếng Chuông Ám Ảnh,Tiếng Chuông Nguyền,Tiếng Chuông Tình Yêu,Tiếng Chuông Tử Thần,Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ,Tiếng Gọi Âm Binh,Tiếng Gọi Con Tim,Tiếng Gọi Con Tim,Tiếng Gọi Con Tim 2,Tiếng Gọi Của Metal,Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã,Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã,Tiếng Gọi Thiên Nhiên,Tiếng Gọi Tình Yêu,Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới,