Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Hậu Truyện Ten Miles Of Peach Blossoms After Story.Diễn Viên: Lý Tử Phong,Ninh Tâm,Lý Vĩ Kiện,Lưu Ất Mộng

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Hậu Truyện Ten Miles Of Peach Blossoms After StoryViệt Sub Năm: 2018 (Tập 60/??)

thần hỗn độn của thần giới “Nguyên Tử Đạn” bị quỷ quân Kình Thương giải phong ấn. Dạ Hoa Bạch Thiển đến nhân gian trấn áp nguyên thần, không ngờ gặp phải Giới Luật tranh cướp thảo tiên, dẫn đến nhuyên thần nổ tung. Dạ Hoa và Bạch Thiển bất ngờ mất ký ức và pháp lực lần lượt đến “Trần hoa đào” ở nhân gian, cùng với Ngưu Khai có quan hệ phức tạp sống cùng nhau.

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre Expecting.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre ExpectingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentines Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Tam Thành Ký A Tale Of Three Cities.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thành Ký A Tale Of Three CitiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc, sinh ly tử biệt. người đàn ông mạnh mẽ, hiền lành Trần Chí Bình – cha Thành Long (Lưu Thanh Vân) đã có một vợ và hai con tại Trung Quốc. Sau khi đến Hồng Kông lánh nạn, ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ Trần Lợi Lợi (Thang Duy).

Tam Thập Lục Kỵ San Shi Liu Qi.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thập Lục Kỵ San Shi Liu QiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/??)

Vào thời Hán Minh đế, vì chuyện huynh trưởng gánh tội thay cha mà huynh muội Ban Siêu, Ban Chiêu đi đến Lạc Dương. Ở nơi đó, Ban Siêu dùng mưu trí cứu huynh trưởng đại náo đài Du Dã, cuối cùng nhận yến phù của Hán Minh đế chuẩn bị đi sứ Tây Vực.

Tam Thể Three Body.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Tăm Tối Blindness.Diễn Viên: Julianne Moore,Mark Ruffalo And Gael García Bernal

Tăm Tối BlindnessViệt Sub Năm: 2008

Một thành phố bị tàn phá bởi một dịch bệnh "mù trắng" ngay lập tức. Những người đầu tiên bị ảnh hưởng được kiểm dịch của các cơ quan có thẩm quyền trong một bệnh viện tâm thần bị bỏ rơi mới được tạo ra "xã hội của người mù" nhanh chóng bị phá vỡ

Tâm Trạng Khi Yêu Tree In The River.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Hạ Quân Tường,Hoàng Chí Vĩ,Hồng Trác Lập,Lâm Dư Hy

Tâm Trạng Khi Yêu Tree In The RiverViệt Sub Năm: 2018 (Tập 19/20)

chuyện tình của gái ế Sở Chi Hà và chàng trai chín chắn Vương Đại Thụ, họ gặp gỡ, yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn. Thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu, cuộc sống của các nhân vật, bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại. Diễn viên chính: Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Tuỳ Đường, Trương Duệ Gia, Hoàng Chí Vĩ, Lâm Dư Hy, Hồng Trác Lập.

Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Tâm Y Brain.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Tamayomi 球詠.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tamayomi 球詠Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

In her Junior High years, the pitcher Yomi Takeda was not able to get very far in a cross-school baseball tournament. Since the catcher on her team wasnt at her level, she couldnt use her signature move, the "Magic Throw," and eventually regretted not being able to use it.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Ten Miles Of Peach Blossoms After Story,Three Lives, Three Worlds, The Pillow Book,What To Expect When Youre Expecting,Mental,Psycho,A Tale Of Three Cities,San Shi Liu Qi,Three Body,The Three-Body Problems,The Killing Of Three Thousand Crows,Blindness,Impasse Rescue,Tree In The River,The One Ticket,Rocket Singh,Brain,Everybody Loves Somebody,たまこまーけっと,Deras Bar, Oh Choco Choi-Chan,球詠,Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Hậu Truyện,Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư,Tâm Sự Bà Bầu,Tâm Thần,Tâm Thần Hoảng Loạn,Tam Thành Ký,Tam Thập Lục Kỵ,Tam Thể,Tam Thế,Tam Thiên Nha Sát,Tăm Tối,Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha,Tâm Trạng Khi Yêu,Tấm Vé Cuối Cùng,Tấm Vé Tốc Hành,Tâm Y,Tamako Love Story,Tamako Market,Tamako Market Specials,Tamayomi,